HƯỚNG DẪN TRA CỨU BẢO HÀNH

1. Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đảm bảo tất cả các điều kiện sau:

  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất
  • Còn trong thời hạn bảo hành.
  • Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không chấp vá, bôi xóa, sửa chữa hoặc sản phẩm đã kích hoạt Bảo hành điện tử.
  • Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: kiểu máy, số seri, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua (đối với các sản phẩm không áp dụng Bảo hành điện tử).
  • Tem bảo hành (và tem niêm phong) của nhà sản xuất trên sản phẩm còn nguyên vẹn.

2. Những trường hợp không được bảo hành hoặc phát sinh phí bảo hành

  • Vi phạm một trong những điều kiện bảo hành miễn phí ở mục 1.
  • Số series, model sản phẩm không khớp với Phiếu bảo hành.
  • Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của Hãng.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư không nằm trong phạm vi bảo hành của nhà sản xuất.
  • Các chi phí vận chuyển sản phẩm bảo hành giữa quý khách và trung tâm bảo hành.

Vui lòng chọn nhà sản xuất để tra cứu thông tin, hướng dẫn, địa chỉ các trung tâm bảo hành phù hợp với quý khách.

Thông tin hướng dẫn bảo hành: http://www.samsung.com/vn/support/warranty/

Danh sách Trung tâm bảo hành: http://www.samsung.com/vn/support/center/supportServiceCenter/

Tìm địa điểm dịch vụ: http://www.samsung.com/vn/support/servicelocation/

Chính sách bảo hành

1. Chính sách bảo hành

  • Sản phẩm bảo hành trong thời gian 36 tháng kể từ ngày mua hàng
  • Sản phẩm được đổi mới trong 3 tháng đầu nếu do lỗi của nhà sản xuất (điều kiện đổi mới: sản phẩm còn mới nguyên trạng, không trầy xước, đầy đủ vỏ hộp và phụ kiện)
  • Sau thời gian 03 tháng, sản phẩm được trả bảo hành trong vòng 5 ngày làm việc

2. Những trường hợp không được bảo hành

  • Màn hình có số serial đã bị tẩy xóa, sửa đổi, bị mất hoặc không đọc được.
  • Do người sử dụng, bảo quản sai kỹ thuật.
  • Do tác động bên ngoài : Hỏa hoạn ,thiên tai ,sét ,chất lỏng,hóa chất ….

3. Chính sách lỗi điểm của màn hình LCD Viewsonic

  • Màn hình LCD 17" - 19" : 5 điểm trắng , 5 điểm đen, hoặc tổng số 5 điểm cả 2 loại
  • Màn hình LCD từ 20" trở lên : 7 điểm trắng , 7 điểm đen , Hoặc tổng số 7 điểm cả 2 loại

Tiêu chuẩn kiểm tra:

  • Điểm trắng : Điểm sáng không thay đổi kích thước trên nền màn hình màu đen.
  • Điểm đen : Điểm đen không thay đổi kích thước trên nền màn hình tự nhiên / màu đỏ /xanh lá / xanh dương.

Địa điểm bảo hành

- Nếu trong hợp đồng mua bán không có thỏa thuận bảo hành tại chỗ thì tất cả đều được bảo hành ở Phòng bảo hành tại Hà Nội hoặc Tp. Hồ Chí Minh.

  • Hà Nội: Lô A2 CNI, đường CN4, cụm công nghiệp vừa và nhỏ Từ Liêm, P.Minh Khai, Q.Bắc Từ Liêm, Hà Nội - 04.3573.8550 – Fax: 04.3780.5361 – Happycall: 0904.879.711
  • Hồ Chí Minh: 767 Lạc Long Quân, phường 10, quận Tân Bình, Tp HCM. Số điện thoại: 08.3943.5288 – Fax: 08.3943.5287

Thời gian làm việc

  • Sáng: 8h đến 12h
  • Chiều: 13h đến 17h
  • Làm việc tất cả các ngày trong tuần trừ thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ.

Chính sách bảo hành

1. Thời gian bảo hành

Hạng mục Thời hạn bảo hành
Motherboard (M0) 36 tháng
VGA (CV) 36 tháng

2. Điều kiện bảo hành phần cứng Bo Mạch Chủ và Card Màn Hình

  • Sản phẩm Bo Mạch Chủ và Card Màn Hình: thay thế sản phẩm mới trong vòng 30 ngày.

    * Nếu sản phẩm bị hư hỏng trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua sản phẩm, và sự hư hỏng không phải bị gây ra bởi một trong những trường hợp liệt kê ở mục 3, quý khách vui lòng mang sản phẩm đến nơi mua hàng để yêu cầu thay thế một sản phẩm khác, với điều kiện sản phẩm đó được đóng gói với vỏ hộp lúc mua ban đầu với đầy đủ linh kiện đi kèm và đồng thời mang hóa đơn và thẻ bảo hành.

  • Giới Hạn Bảo Hành: nếu quá 30 ngày trong điều kiện sử dụng bình thường, Công Ty sẽ cung cấp dịch vụ bảo hành giới hạn tùy theo loại sản phẩm của quí khách và khu vực quí khách mua hàng.
  • Trường hợp DOA cho Bo Mạch Chủ và Card Màn Hình:

    - Mua sản phẩm trong vòng 30 ngày dựa theo ngày phát hành hóa đơn, quí khách vui lòng đến nơi mua sản phẩm yêu cầu thay thế sản phẩm mới.

    - Thời gian hoàn trả sản phẩm: 5 ngày làm việc

3. Những trường hợp không chấp nhận bảo hành

  • Sản phẩm hư hỏng bởi tai nạn, sét đánh, nguồn điện bị lỗi hoặc những tác nhân môi trường.
  • Tem nhãn của sản phẩm bị xóa, tem nhãn bị chỉnh sửa hoặc giả tạo, mất số Seri, số Seri không thể nhận biết, Số Seri vô giá trị. Tất cả những số Seri đều được lưu giữ và theo dõi theo mục đích bảo hành.
  • Không được ASUS ủy quyền thay những linh kiện, chỉnh sửa hoặc thay đổi, tháo hoặc lắp linh kiện vào sản phảm.
  • Hư hỏng gây ra do lỗi vận hành hoặc vận hành không theo hướng dẫn, hoặc bảo quản không thích hợp ví dụ sản phẩm bị ẩm ướt, gậm mòn, rớt, ép hoặc để trong môi trường nhiệt độ, độ ẩm không thích hợp.
  • Những phụ kiện mua thêm đi kèm với sản phẩm như pin, tai nghe, sổ hướng dẫn,…

Xem thêm về các sản phẩm khác tại đây .

Thông tin liên hệ

1. Hồ Chí Minh:

  • ĐỊA CHỈ: Lầu 4, Tòa nhà Qunimex, 28 Nguyễn Thị Diệu, Phường 6, Quận 3, HCM city.
  • Điện thoại: +84 (8) 39305455- 39305456
  • Tổng đài đường dây nóng : +84 1900555581

2. Hà Nội:

  • ĐỊA CHỈ: Số 9 Ngõ 117 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Điện thoại: +84 (4) 35381911
  • Tổng đài đường dây nóng : +84 1900555581

3. Đà Nẵng:

  • ĐỊA CHỈ: 152-158 Hàm Nghi, Q.Thanh Khê , Đà Nẵng.
  • Điện thoại: +84 511 3888 000

- Các tỉnh thành khác: Xem tại đây.

Chính sách bảo hành

  • Thời gian: 4 năm
  • Cách thức bảo hành: 1 đổi 1 bằng hoặc cao hơn nếu Vga bị lỗi, hoặc sẽ thỏa thuận riêng trong những trường hợp đặc biệt

Địa điểm bảo hành

  • Tỉnh thành: TP Hồ Chí Minh
  • Công ty TNHH Công Nghệ Đạt Khang
  • 29 Hoa Lan, P2 , Phú Nhuận, Tp HCM
  • 08 35176258

Chính sách bảo hành

  • Thời gian: 3 năm

Địa điểm bảo hành

  • Tỉnh thành: TP Hồ Chí Minh
  • 150 TER BÙI THỊ XUÂN, QUẬN 1, TP.HCM